Wikia Lớp Học Ám Sát
Advertisement
Thông tin
Thư viện ảnh

Asano Gakushuu là là học sinh lớp 3-A tại Trường Trung học cơ sở Kunugigaoka và là người đứng đầu của Ngũ Đại Kỳ Tài. Cậu là chủ tịch hội học sinh, học sinh đứng đầu toàn trường, và là con trai duy nhất của chủ tịch Asano Gakuho. Cậu là một trong những nhân vật phản diện trong học tập của Lớp 3-E.

Ngoại hình[]

Gakushuu có mái tóc màu cam dài đến tai và đôi mắt màu tím. Cậu được mô tả là khá đẹp trai và được nhận xét là rất giống bố của mình. Là người đứng đầu, cậu đeo một dải băng màu đỏ và trắng trên cánh tay phải.

Tính cách[]

Giống như nhiều học sinh Tòa nhà chính, Gakushuu coi thường những người không thông minh bằng mình. Tuy nhiên, cậu thường che đi điều đó với vẻ mặt nhân từ và một nụ cười.

Với trí tuệ thiên tài của mình, Gakushuu là một người rất có định hướng và rất giống bố về nhiều mặt. Cậu muốn kiểm soát tất cả mọi người, thậm chí mong muốn thống trị hoàn toàn bố của mình. Cậu cũng có niềm khao khát học hỏi sâu sắc và ý thức điều tra để đi đến sự thật. Nghe các tin tức và lời đồn về con bạch tuộc màu vàng được cho là của Lớp 3-E, Gakushuu đã ưu tiên hàng đầu việc tìm hiểu đến tận cùng của bí ẩn này, sử dụng các phương pháp từ tống tiền, hối lộ đến sao lưu hợp pháp (khiến Lớp 3-E ký hợp đồng).

Mặc dù có nhiều đặc điểm tính cách của bố, nhưng Gakushuu lại có ý thức đạo đức của riêng mình, điều này khiến cậu thường đặt câu hỏi về phương pháp giáo dục cực đoan của ông, như việc phản đối ý tưởng của bố về việc đầu độc thức ăn của lớp 3-E trong lễ hội trường. Cậu coi trọng chiến thắng danh dự hơn bố, nhưng cũng không ngại lách luật, ví dụ như gọi những người bạn cơ bắp của mình ở nước ngoài chỉ để giành chiến thắng trước lớp E trong giải đấu lật đổ gậy.

Advertisement