Wikia Lớp Học Ám Sát
Advertisement
Thông tin
Thư viện ảnh

Horibe Itona (堀部 糸成) là học sinh chuyển trường thứ 2 gia nhập Lớp 3E sau Ritsu với nhiệm vụ ám sát Korosensei.

Ngoại hình[]

Itona có mái tóc màu trắng xám có phần bù xù và đeo một chiếc băng đô to bản màu tím. Cậu có đôi mắt sắc sảo màu xanh nhạt, nhưng trong anime mắt cậu có màu vàng. 7 năm sau, cậu đổi sang đeo một chiếc băng đô màu xanh lá cây nhạt.

Tính cách[]

Ban đầu, do đã bị bỏ rơi và bắt nạt, Itona khao khát sức mạnh, và trở nên ghét sự thua cuộc cũng như việc bị đặt vào vị trí của kẻ yếu. Vì vậy, cậu đã cho phép Shiro cấy xúc tu vào mình và bị ám ảnh bởi việc giết Korosensei để chứng minh rằng mình là người mạnh nhất. Cậu cũng rất thẳng thắn và bộc trực đến tàn nhẫn. Trong khi chịu ảnh hưởng của các xúc tu, Itona bắt chước các sở thích của Korosensei, ví dụ như sự hứng thú với ngực to và ăn cùng một món ăn nhẹ.

Sau khi bị Shiro bỏ rơi và kết bạn với hội Terasaka, Itona trở nên nhẹ nhàng và khiêm tốn hơn, và đã có thể thừa nhận mọi người mạnh hơn mình trong khi vẫn giữ sự thẳng thắn của mình. Cậu cũng thể hiện là một người rất tinh ý và sáng tạo.

Quá khứ[]

Itona là con trai của cựu chủ tịch nhà máy điện Horibe. Sau khi công ty của cha cậu phá sản, Itona bị bỏ rơi và gửi đến sống với chú của mình, điều này khiến những kẻ bắt nạt nhắm vào cậu. Họ gọi cậu là một kẻ yếu đuối, không có tiền bạc hay nhà cửa. Điều này khiến Itona bị ám ảnh về quyền lực và chiến thắng.

Một đêm nọ, Itona được Shiro tìm thấy, và ông ta đã nói với cậu rằng trong mắt cậu ẩn chứa sức mạnh và ông ta sẽ giúp cậu đạt được sức mạnh đó để giành lấy chiến thắng và trở thành kẻ mạnh nhất trên thế giới.

Advertisement