Wikia Lớp Học Ám Sát
Advertisement
Thông tin

Những xúc tu nói với tôi, hỏi tôi muốn gì. Tôi muốn trở nên yếu đuối, dễ bị tổn thương. Muốn nhận thức được sự yếu kém của người khác, không phải để lợi dụng mà để bảo vệ. Muốn làm một người hướng dẫn, trở thành một giáo viên.

—Mục tiêu của Korosensei

Korosensei là giáo viên của lớp 3-E Trường Trung học cơ sở Kunugigaoka và là nhân vật trọng tâm, mục tiêu ám sát của bộ Lớp học Ám sát. Anh là kẻ làm cho 70% mặt trăng biến mất và nói rằng sẽ huỷ diệt cả trái đất sau khi "dạy học" tại lớp 3-E trong 1 năm. Nhưng thực chất mặt trăng bị vật thí nghiệm khác phá hủy chứ không phải anh.

Trước khi trở thành giáo viên, anh là 1 sát nhân huyền thoại được biết đến là "Thần Chết".

Ngoại hình[]

Korosensei có ngoại hình của một con bạch tuộc màu vàng. Anh cao khoảng ba mét, và sở hữu một cái đầu to lớn với một nụ cười toe toét và đôi mắt nhỏ, ảm đạm. Anh ta dùng hai xúc tu như cánh tay, với hai ngón tay, và dùng hết những xúc tu còn lại để đi lại. Theo Korosensei, lỗ mũi của anh quá nhỏ nhưng khi được phát hiện, trông như anh có bốn mắt.

Khi còn ở dạng người, anh có dáng người mảnh khảnh, mái tóc đen và đôi mắt đen đượm buồn.

Korosensei mặc một chiếc áo choàng giáo viên màu đen, một chiếc mũ cử nhân màu đen, và một chiếc cà vạt màu đen với mặt trăng màu vàng lưỡi liềm trên đó, bên dưới nó là trái tim, điểm yếu của anh. Anh có rất nhiều điểm yếu và được Nagisa ghi chép lại đầy đủ để phục vụ cho việc ám sát của lớp 3-E.

Tính cách[]

Khi lần đầu tiên được giới thiệu, Korosensei là một người vui tính, hay có những yêu cầu vô lý và có vẻ tầm thường mặc dù tuyên bố rằng anh sẽ là nguyên nhân dẫn đến sự hủy diệt của Trái đất sau một năm tới. Anh cũng khá tốt với người khác nói chung và có thể chuyển từ và trẻ con sang nghiêm túc một cách nhanh chóng. Theo Nagisa, thỉnh thoảng Korosensei cũng vô tình tỏ ra nhỏ nhen với người khác và thích buôn chuyện....

Đôi khi, những tính cách cũ của anh khi là Thần Chết xuất hiện, như khi Terasaka cố gắng hy sinh Nagisa để giết anh, anh đã đe dọa tất cả gia đình của họ nếu họ tự hại bản thân một lần nữa. Khi bộ truyện tiến triển, anh ngày càng có khả năng đồng cảm thực sự và học cách sử dụng sự đồng cảm đó để dạy các bài học thay vì thông qua nỗi sợ hãi và phần thưởng như anh đã làm với học sinh đầu tiên của mình.

Korosensei quan tâm sâu sắc đến sức khỏe tinh thần và thể chất của các học sinh của mình và sẽ mất bình tĩnh bất cứ khi nào bất kỳ ai trong số họ gặp nguy hiểm, kể cả là bởi nhau. Ngoài ra, anh là một người khách quan, thấu cảm và có óc quan sát, và là người sẽ làm gần như mọi thứ để giúp học sinh của mình. Đây là lý do tất cả học sinh tôn trọng anh mặc dù biết rằng anh sẽ làm nổ tung Trái đất. Quan tâm đến nhu cầu của từng học sinh, Korosensei đôi khi sẽ thấy hứng thú với các vấn đề hoặc sở thích hiện tại của học sinh và sẽ cố gắng hết sức để hướng dẫn học sinh hoặc giải quyết vấn đề đó cho họ.

Korosensei rất yêu đồ ngọt, và cũng là một kẻ biến thái. Đặc điểm này được tiết lộ là tác dụng phụ của thí nghiệm khiến anh không thể che giấu cảm xúc thật của mình.

Hoàn cảnh[]

Anh lớn lên trong một môi trường "nơi mọi người có thể dễ dàng phản bội nhau đến mức chỉ có thể tin tưởng vào chính mình". Trải qua những khó khăn này, anh quyết định trở thành một sát thủ để tồn tại. Mặc dù có một đệ tử, anh chỉ xem người đó như một công cụ cho các mục tiêu của mình, điều này khiến người kia cuối cùng đã phản bội chủ nhân.

Tuy nhiên, sau khi gặp Yukimura Aguri, anh cuối cùng đã biết đến lòng trắc ẩn và trở nên tốt bụng hơn rất nhiều. Aguri nói nếu anh sinh ra ở một đất nước thanh bình, tính cách của anh sẽ là "một người hơi biến thái, có cái đầu tốt nhưng lại hơi lỏng lẻo, nhỏ nhen những điều nhỏ nhặt và cũng rất cứng đầu." Anh có "một nụ cười dịu dàng không chỉ vì công việc, mà vì bản thân anh ấy là một người hiền lành." Dự đoán này tình cờ phản ánh đúng tính cách của anh.

Advertisement