Wikia Lớp Học Ám Sát
Advertisement
Thông tin
Thư viện ảnh

Kurahashi Hinano
Anime | Trưởng thành | Manga

Hinano Kurahashi Anime

Kanji 倉橋 陽菜乃
Romaji Kurahashi Hinano
Thông tin Nhân vật
Sinh nhật 23/10
Giới tính Female Nữ
Chiều cao 149 cm
Cân nặng 41 kg
Nhóm máu O
Tình trạng
Trường Trường Trung học cơ sở Kunugigaoka
Lớp Lớp 3-E
Số báo danh 10
Nghề nghiệp Học sinh (trước đây)
Nhà thám hiểm (hiện tại)
Hiện trạng Còn sống
Xuất hiện đầu tiên
Manga Chương 1
Anime Tập 1
Diễn viên
Diễn viên lồng tiếng Nhật Hisako Kanemoto (anime)
Diễn viên lồng tiếng Anh Kristen McGuire (Funimation Broadcast Dub)
Diễn viên đóng phim Rena Shimura

Kurahashi Hinano là một học sinh của Lớp 3-E do Korosensei chủ nhiệm thuộc Trường Trung học Cơ sở Kunugigaoka.

Ngoại hình[]

Kurahashi có một mái tóc ngắn màu cam uốn lượn sóng, đôi mắt có màu nâu oải hương (màu xanh lá trong anime). Cô có một thân hình nhỏ nhắn hơn bất kì thành viên nào trong lớp 3-E.

Tính cách[]

Tính cách của Kurahashi được diễn tả như "yurufuwa" (một người ấm áp, lịch sự và điềm tĩnh). Một cô gái năng động và tích cực và luôn được nhìn thấy với một nụ cười trên gương mặt bất kể cô cố gắng ám sát Korosensei hay làm bất cứ gì khác. Cô là một người yêu động vật và thiên nhiên được nhắc tới trong Chương 56. Cô được nhắc tới như "một người trợ lý đáng tin cậy" cho một nhóm con trai đang trở thành "sleazebags". Điều này được xuất phát từ việc cô có những người anh chị lớn hơn mọi người trong nhóm con trai đó và có thể xử lý được kể cả đó có là cuộc nói chuyện chậm và khó hiểu. Cô ấy là một người nhẹ nhàng và bình tĩnh và được mô tả là ngây thơ và chân thật. Cô ấy cũng rất giỏi về khoản tự kiếm tiền đặt biệt là có thể nhìn nhận trị giá của một con bọ cánh cứng mà cô hy vọng bắt được và đem bán nó để có thể giúp gia đình trang trải cuộc sống và để đưa con của họ tiếp xúc gần hơn với thiên nhiên.

Ý nghĩa[]

Kurahashi (倉橋): Kura ()

Advertisement