Wikia Lớp Học Ám Sát
Advertisement
Trang này chỉ có thể được sửa bởi những tài khoản đã đăng nhập. Bạn hãy đăng nhập để sửa trang. Chúng mình ủng hộ các bạn đăng nhập để có thể sử dụng hết các chức năng của Fandom Wiki.

Thông tin

Shiota Nagisa (潮田 渚) là một học sinh của Lớp 3-E do Korosensei chủ nhiệm thuộc Trường Trung học cơ sở Kunugigaoka. Cậu cũng là nhân vật chính của bộ Lớp Học Ám Sát và là người cuối cùng giết Korosensei.

7 năm sau, cậu trở thành cố vấn của lớp 3-5 Trường Trung học Phổ thông Paradise.

Ngoại hình

Nagisa là một cậu bé với vóc người nhỏ. Cậu có mái tóc màu xanh da trời và đôi mắt màu xanh dương. Tóc cậu để dài qua vai do mẹ cậu bắt cậu để tóc như vậy. Cậu từng buộc tóc sau gáy cho tới khi Kayano chuyển tới lớp học và buộc lại nó thành hai bên. Vì có dáng người nhỏ, giọng nói nhẹ nhàng và mái tóc dài, cậu dễ bị nhầm tưởng thành con gái. Cậu cũng hay bị mọi người trêu chọc vì chuyện đó, đặc biệt là KarmaNakamura.

7 năm sau khi tốt nghiệp, tóc cậu đã ngắn hơn nhiều và không còn buộc lên như trước nữa. Cậu cao lên 1 cm.

Tính cách

Nagisa là một người bình tĩnh, ham học hỏi và thân thiện, người có thể đặc biệt quan sát và thận trọng về môi trường và tình huống xung quanh mình. Cậu có xu hướng chú ý đến Korosensei với hy vọng hiểu được động cơ của con người bí ẩn này và ghi chép lại thông tin mà cậu đã thu thập được vào sổ của mình để tham khảo.

Nagisa nhút nhát hơn những học sinh khác trong lớp của mình, suy nghĩ nhiều hơn nói chuyện và tự gọi mình là "vô hình" vì điều này. Cậu dường như thường lo lắng về những gì cậu nói trong những tình huống quan trọng, do dự và có một chút nói lắp, điều đó có thể là do mẹ cậu nói với cậu rằng cậu "không đủ tốt". Tuy nhiên, Nagisa không dễ bị xáo trộn bởi những điều có thể làm tổn thương người bình thường, như được thể hiện bằng những tương tác của cậu với Karma và khả năng sử dụng một con dao thực sự.

Bất chấp thái độ bình tĩnh và cảm thông của mình, Nagisa đã che giấu sự không an toàn sâu sắc về tài năng của mình và cách mà mọi người xung quanh cậu cảm nhận được. Điều này được phản ánh qua việc thiếu các mục tiêu và bi quan nói chung về tương lai của chính mình, điều đó đã khiến cậu bị đưa vào lớp 3-E. Tuy nhiên, Nagisa cuối cùng đã trở nên khách quan hơn, và tìm ra mục tiêu của riêng mình nhờ kinh nghiệm của mình với những người bạn cùng lớp và Korosensei.

Tiểu sử

Nagisa là con của Shiota Hiromi và chồng cũ của bà. Mẹ cậu đã hy vọng có được một cô con gái để cô bé đó có thể trải nghiệm tất cả những điều bà đã bỏ lỡ như một đứa trẻ nhưng bà lại sinh một con trai. Kết quả là bà đã quyết định cuộc sống của cậu, từ việc bắt cậu phải để tóc dài, buộc phải mặc đồ nữ và mắng cậu thậm tệ bất cứ khi nào cậu trái ý mẹ. Tính cách đó của bà cũng khiến chồng bà rời bỏ bà và Nagisa.

Nagisa đã được học trong lớp D trong hai năm đầu tiên của trung học trước khi rơi vào lớp E do điểm kém. Trong hai năm đó, cậu đã chơi với bạn học cùng lớp Akabane Karma, mặc dù họ dần dần xa cách trước khi trở thành bạn cùng lớp.

Ngay sau khi bắt đầu học kỳ mới với tư cách là một học sinh lớp E, Nagisa gặp Kayano, người đã cho cậu kiểu tóc buộc hai bên thay vì tóc đuôi ngựa mà cậu thường sử dụng để giữ mái tóc dài của mình không bị chú ý, chính điều đó đã bắt đầu tình bạn của họ.

Advertisement